News
CHUỖI CỬA HÀNG MÌ RAMEN NHẬT RA MẮT ROBOT GIAO MÌ ĐỂ THỰC HIỆN GIÃN CÁCH XÃ HỘI
TOKYO – nơi có nhiều cửa hàng mì ramen ở Nhật Bản vẫn mở cửa và bạn thậm chí có thể ở trong phòng khách sạn theo chủ đề cửa hàng mì ramen của riêng mình, nhưng việc đi đến cửa hàng mì yêu thích của bạn và duy trì giao thức giãn cách xã hội có thể khá khó khăn.
Chuỗi cửa hàng mì ramen Nhật Bản Kourakuen kết hợp với Keenon Robotics hy vọng sẽ giúp việc giãn cách xã hội trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giảm bớt các vấn đề về nhân sự vào lúc này bằng cách cung cấp “robot giao mì ramen” mới vận hành bằng máy tính bảng có tên là K-1.
Robot ramen K-1 sẽ được ra mắt và dường như sẽ chạy thử để sử dụng trong tương lai tại cửa hàng Korakuen ban đầu ở Motomiya, Fukushima.
Dòng Robot giao hàng của Keenon đã đứng đầu trong thị trường phục vụ ăn uống trị giá 4 nghìn tỷ đồng và đã hợp tác với hơn 6.000 khách hàng hạng B, có dấu ấn tại hơn 500 thành phố trên thế giới.
Ngoài ra, Keenon đã hợp tác với 80% trong số 100 thương hiệu Dịch vụ ăn uống hàng đầu để cung cấp robot giao hàng không người lái cho Haidilao, Grandmaundefineds diet, Khách sạn Quảng Châu và các công ty cung cấp dịch vụ ăn uống nổi tiếng khác.